โครงสร้างตลาดและพฤติกรรมการแข่งขัน ของธุรกิจค้าปลีก : กรณี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ /วันวิสาข์ แสงทองพราว
รหัสดีโอไอ
Title โครงสร้างตลาดและพฤติกรรมการแข่งขัน ของธุรกิจค้าปลีก : กรณี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ /
Creator วันวิสาข์ แสงทองพราว
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2549
Keyword การแข่งขันทางการค้า, ธุรกิจค้าปลีก, ซูเปอร์เซ็นเตอร์
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ