การจดจำและการยอมรับแอนนิเมชั่น มาใช้ในงานโฆษณา /เกื้อกูล บุญปัน
รหัสดีโอไอ
Title การจดจำและการยอมรับแอนนิเมชั่น มาใช้ในงานโฆษณา /
Creator เกื้อกูล บุญปัน
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2549
Keyword โฆษณา, แอนนิเมชั่น
ISBN 974-09-2676-2
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ