อิทธิพลการนำเสนออารมณ์ขันในงานโฆษณาทางโทรทัศน์ มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี /นนทยา ตั้งเจริญ
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลการนำเสนออารมณ์ขันในงานโฆษณาทางโทรทัศน์ มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี /
Creator นนทยา ตั้งเจริญ
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2548
Keyword โฆษณาทางโทรทัศน์, อารมณ์ขัน, ผู้บริโภค
ISBN 974-09-1999-5
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ