![]() |
อิทธิพลการนำเสนออารมณ์ขันในงานโฆษณาทางโทรทัศน์ มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี /นนทยา ตั้งเจริญ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | อิทธิพลการนำเสนออารมณ์ขันในงานโฆษณาทางโทรทัศน์ มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี / |
Creator | นนทยา ตั้งเจริญ |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2548 |
Keyword | โฆษณาทางโทรทัศน์, อารมณ์ขัน, ผู้บริโภค |
ISBN | 974-09-1999-5 |