พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคต่อกลยุทธ์การตลาด ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพร ในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา บริษัท สโรรักษ์ (ประเทศไทย) จำกัด /ฉัตรสุดา สืบสนธิ
รหัสดีโอไอ
Title พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคต่อกลยุทธ์การตลาด ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพร ในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา บริษัท สโรรักษ์ (ประเทศไทย) จำกัด /
Creator ฉัตรสุดา สืบสนธิ
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2548
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค, กลยุทธ์การตลาด, เครื่องสำอาง, สมุนไพร, บริษัทสโรรักษ์ [ประเทศไทย]
ISBN 974-09-2024-1
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ