![]() |
พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคต่อกลยุทธ์การตลาด ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพร ในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา บริษัท สโรรักษ์ (ประเทศไทย) จำกัด /ฉัตรสุดา สืบสนธิ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคต่อกลยุทธ์การตลาด ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพร ในเขตกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา บริษัท สโรรักษ์ (ประเทศไทย) จำกัด / |
Creator | ฉัตรสุดา สืบสนธิ |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2548 |
Keyword | พฤติกรรมผู้บริโภค, กลยุทธ์การตลาด, เครื่องสำอาง, สมุนไพร, บริษัทสโรรักษ์ [ประเทศไทย] |
ISBN | 974-09-2024-1 |