การประเมินความพึงพอใจของลูกค้า ที่มีต่อการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) /ทิพย์วิมล ถุงสุวรรณ
รหัสดีโอไอ
Title การประเมินความพึงพอใจของลูกค้า ที่มีต่อการบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) /
Creator ทิพย์วิมล ถุงสุวรรณ
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2548
Keyword ความพอใจของผู้ใช้บริการ, ธนาคารไทยพาณิชย์
ISBN 974-09-1975-8
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ