ศึกษาปัญหาการให้บริการและความต้องการฝึกอบรมของพนักงานบริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) /วุฒ สถานติ้น
รหัสดีโอไอ
Title ศึกษาปัญหาการให้บริการและความต้องการฝึกอบรมของพนักงานบริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) /
Creator วุฒ สถานติ้น
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2548
Keyword บริษัทเจ มาร์ท, ความต้องการ [จิตวิทยา], การฝึกอบรม
ISBN 974-09-2202-3
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ