ความคิดเห็นของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่มีต่อการโฆษณาออนไลน์ /มงคล สุระพิณชัย
รหัสดีโอไอ
Title ความคิดเห็นของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่มีต่อการโฆษณาออนไลน์ /
Creator มงคล สุระพิณชัย
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2548
Keyword ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต, โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต
ISBN 974-09-2191-4
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ