![]() |
อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการตลาดขายตรงผ่านสื่อโทรทัศน์ ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค /ธนันพร เหล่าทรงฤทธิ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการตลาดขายตรงผ่านสื่อโทรทัศน์ ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค / |
Creator | ธนันพร เหล่าทรงฤทธิ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2548 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, การขายตรง, การตัดสินใจ, ผู้บริโภค, โทรทัศน์ |
ISBN | 974-09-2101-9 |