อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการตลาดขายตรงผ่านสื่อโทรทัศน์ ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค /ธนันพร เหล่าทรงฤทธิ์
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการตลาดขายตรงผ่านสื่อโทรทัศน์ ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค /
Creator ธนันพร เหล่าทรงฤทธิ์
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2548
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, การขายตรง, การตัดสินใจ, ผู้บริโภค, โทรทัศน์
ISBN 974-09-2101-9
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ