|
อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการตลาดขายตรงผ่านสื่อโทรทัศน์ ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค /ธนันพร เหล่าทรงฤทธิ์ |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | อิทธิพลของปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของการตลาดขายตรงผ่านสื่อโทรทัศน์ ต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค / |
| Creator | ธนันพร เหล่าทรงฤทธิ์ |
| Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
| Publication Year | 2548 |
| Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, การขายตรง, การตัดสินใจ, ผู้บริโภค, โทรทัศน์ |
| ISBN | 974-09-2101-9 |