ปัจจัยแรงจูงใจและอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจการตลาดแบบเครือข่าย กรณีศึกษา : บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด /จิราวรรณ ห่วงกระโทก
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยแรงจูงใจและอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจการตลาดแบบเครือข่าย กรณีศึกษา : บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด /
Creator จิราวรรณ ห่วงกระโทก
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2548
Keyword การตลาดแบบเครือข่าย, การขายตรง, บริษัทแอมเวย์
ISBN 974-09-2161-2
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ