![]() |
ปัจจัยแรงจูงใจและอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจการตลาดแบบเครือข่าย กรณีศึกษา : บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด /จิราวรรณ ห่วงกระโทก |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยแรงจูงใจและอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจการตลาดแบบเครือข่าย กรณีศึกษา : บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด / |
Creator | จิราวรรณ ห่วงกระโทก |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2548 |
Keyword | การตลาดแบบเครือข่าย, การขายตรง, บริษัทแอมเวย์ |
ISBN | 974-09-2161-2 |