ผลของโฆษณาทางโทรทัศน์ต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางประทินผิว /ขวัญเรือน บรรเทาทุกข์
รหัสดีโอไอ
Title ผลของโฆษณาทางโทรทัศน์ต่อการเลือกซื้อเครื่องสำอางประทินผิว /
Creator ขวัญเรือน บรรเทาทุกข์
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2548
Keyword โฆษณาทางโทรทัศน์, เครื่องสำอาง
ISBN 974-09-2289-9
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ