![]() |
ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ของร้านค้าปลีกประเภทซุปเปอร์มาร์เก็ต ในเขตกรุงเทพมหานคร /ประภาพรรณ วงษ์สมบูรณ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ของร้านค้าปลีกประเภทซุปเปอร์มาร์เก็ต ในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | ประภาพรรณ วงษ์สมบูรณ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2545 |
Keyword | ความพอใจของผู้บริโภค, ส่วนประสมทางการตลาด, ซูเปอร์มาร์เก็ต |
ISBN | 974-09-0605-2 |