ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ของร้านค้าปลีกประเภทซุปเปอร์มาร์เก็ต ในเขตกรุงเทพมหานคร /ประภาพรรณ วงษ์สมบูรณ์
รหัสดีโอไอ
Title ความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด ของร้านค้าปลีกประเภทซุปเปอร์มาร์เก็ต ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ประภาพรรณ วงษ์สมบูรณ์
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2545
Keyword ความพอใจของผู้บริโภค, ส่วนประสมทางการตลาด, ซูเปอร์มาร์เก็ต
ISBN 974-09-0605-2
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ