![]() |
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อขนมขบเคี้ยวมันฝรั่งทอดกรอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /นนท์ตะวัน อนันตธนาชัย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อขนมขบเคี้ยวมันฝรั่งทอดกรอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | นนท์ตะวัน อนันตธนาชัย |
Publisher | มหาวิทยาลัยรามคำแหง, |
Publication Year | 2545 |
Keyword | พฤติกรรมผู้บริโภค, ขนมขบเคี้ยว, มันฝรั่งทอดกรอบ, การตัดสินใจ |
ISBN | 974-09-0325-8 |