ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อขนมขบเคี้ยวมันฝรั่งทอดกรอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /นนท์ตะวัน อนันตธนาชัย
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อขนมขบเคี้ยวมันฝรั่งทอดกรอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator นนท์ตะวัน อนันตธนาชัย
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2545
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค, ขนมขบเคี้ยว, มันฝรั่งทอดกรอบ, การตัดสินใจ
ISBN 974-09-0325-8
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ