ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางระบบขายตรงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /สุกัญญา ปรมาธิกุล
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางระบบขายตรงของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator สุกัญญา ปรมาธิกุล
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2545
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค, เครื่องสำอาง, การขายตรง, ผู้บริโภค
ISBN 974-09-0210-3
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ