การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์การ (TQM) : ศึกษาเฉพาะกรณีธนาคารออมสิน /ศศิรินทร์ ชัยอาภา
รหัสดีโอไอ
Title การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์การ (TQM) : ศึกษาเฉพาะกรณีธนาคารออมสิน /
Creator ศศิรินทร์ ชัยอาภา
Contributor Sasirin Chaiarpar
Publisher มหาวิทยาลัยรามคำแหง,
Publication Year 2542
Keyword ธนาคารออมสิน, การบริหารคุณภาพโดยรวม
ISBN 974-311-504-8
Ramkhamhaeng University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ