![]() |
การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร |
Creator | ดวงฤทัย ธำรงโชติ |
Publisher | จัดพิมพ์โดย: ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ดวงฤทัย ธำรงโชติ |
Publication Year | 2564 |
Keyword | ผลิตภัณฑ์อาหาร, การตลาด |
Description | ตำราการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเล่มนี้ ผู้เขียนได้นำคำอธิบายรายวิชา 6-122-211 การตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ อาหาร ในหลักสูตรวิทยาศาสตร์บัณฑิตสาขาวิชาการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ มาเป็นเกณฑ์ในการเรียบเรียงขึ้นมา โดยการวิเคราะห์และสังเคราะห์ องค์ความรู้ทางด้านการตลาด และด้านวิทยาศาสตร์เกี่ยวข้องอาหาร ที่ได้รับจากแหล่งข้อมูลต่างๆ เช่น หนังสือ ตำรา บทความวิจัย และบทความวิชาการที่ตีพิมพ์ในวารสารทั้งในและต่างประเทศ เนื้อหาประกอบด้วย แปดบท คือ บทที่1 แนวคิดและส่วนประสมทางการตลาด บทที่ 2 พฤติกรรมผู้บริโภค บทที่ 3 การวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์อาหาร บทที่ 4 การนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารและการส่งเสริมการตลาด บทที่ 5 การตลาดออนไลน์ บทที่ 6 นวัตกรรมกับธุรกิจอาหารบทที่ 7 โอกาสทางการตลาดของผลิตภัณฑ์โยเกิรต์ในประเทศไทย บทที่ 8 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ประกอบการอาหาร |
Format | |
Size | 9.722 Mb |
URL | https://dspace.rmutk.ac.th/handle/123456789/4431 |
URL Website | https://dspace.rmutk.ac.th/ |
Website title | คลังความรู้ UTK |