การแบ่งส่วนตลาดและทางเลือกตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย /ศศิวิมล สุขบท
รหัสดีโอไอ
Title การแบ่งส่วนตลาดและทางเลือกตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย /
Creator ศศิวิมล สุขบท
Publisher ภาควิชาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์,
Publication Year 2549
Keyword ผลิตภัณฑ์สมุนไพร, สมุนไพร
Prince of Songkla University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ