ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดบริการกับพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันวินาศภัยรถยนต์ของบุคลากรผู้ใช้รถยนต์ ในกรมสรรพสามิต กรุงเทพมหานคร /หทัยรัตน์ จูยิ่ง
รหัสดีโอไอ
Title ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดบริการกับพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันวินาศภัยรถยนต์ของบุคลากรผู้ใช้รถยนต์ ในกรมสรรพสามิต กรุงเทพมหานคร /
Creator หทัยรัตน์ จูยิ่ง
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,
Publication Year 2553
Keyword ประกันวินาศภัย, ประกันรถยนต์, ผู้ใช้รถยนต์, ปัจจัยการตลาด
Phranakhon Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ