![]() |
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดบริการกับพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันวินาศภัยรถยนต์ของบุคลากรผู้ใช้รถยนต์ ในกรมสรรพสามิต กรุงเทพมหานคร /หทัยรัตน์ จูยิ่ง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดบริการกับพฤติกรรมการเลือกซื้อประกันวินาศภัยรถยนต์ของบุคลากรผู้ใช้รถยนต์ ในกรมสรรพสามิต กรุงเทพมหานคร / |
Creator | หทัยรัตน์ จูยิ่ง |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | ประกันวินาศภัย, ประกันรถยนต์, ผู้ใช้รถยนต์, ปัจจัยการตลาด |