ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษา :ศูนย์การค้า เจ.เจ.มอลล์ /นฤมล ศรีผ่องใส
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค กรณีศึกษา :
Creator นฤมล ศรีผ่องใส
Contributor กฤชนนท์ บึงไกร,
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,
Publication Year 2553
Keyword ผู้บริโภค, การซื้อสินค้า, ศูนย์การค้า เจ.เจ.มอลล์
Phranakhon Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ