ผลของการจัดการชั้นเรียนตามทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคมของแบนดูรา ที่มีต่อพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย /จุฑาทิพย์ ศรีไพบูลย์
รหัสดีโอไอ
Title ผลของการจัดการชั้นเรียนตามทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคมของแบนดูรา ที่มีต่อพฤติกรรมทางสังคมของเด็กปฐมวัย /
Creator จุฑาทิพย์ ศรีไพบูลย์
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,
Publication Year 2552
Keyword การจัดการชั้นเรียน, การเรียนรู้ทางสังคม, พฤติกรรมทางสังคม, เด็กปฐมวัย
Phranakhon Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ