![]() |
ส่วนประสมการตลาดของขนมอบ ขนมไทย ตามความคิดเห็นของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร /บุปผาภรณ์ บูรณะพิมพ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ส่วนประสมการตลาดของขนมอบ ขนมไทย ตามความคิดเห็นของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร / |
Creator | บุปผาภรณ์ บูรณะพิมพ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | ขนมไทย, ขนมอบ, นักศึกษา, ส่วนประสมทางการตลาด, มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร |