ส่วนประสมการตลาดของขนมอบ ขนมไทย ตามความคิดเห็นของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร /บุปผาภรณ์ บูรณะพิมพ์
รหัสดีโอไอ
Title ส่วนประสมการตลาดของขนมอบ ขนมไทย ตามความคิดเห็นของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร /
Creator บุปผาภรณ์ บูรณะพิมพ์
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,
Publication Year 2551
Keyword ขนมไทย, ขนมอบ, นักศึกษา, ส่วนประสมทางการตลาด, มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
Phranakhon Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ