ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดบริการ กับพฤติกรรมการเช่าอพาร์ตเมนต์ของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าว /จุฬาลักษณ์ สะตะ
รหัสดีโอไอ
Title ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดบริการ กับพฤติกรรมการเช่าอพาร์ตเมนต์ของผู้บริโภคในเขตลาดพร้าว /
Creator จุฬาลักษณ์ สะตะ
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,
Publication Year 2551
Keyword ปัจจัยการตลาดบริการ, การเช่าห้องชุด, ผู้บริโภค, ห้องสมุด
Phranakhon Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ