ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดบริการกับความพึงพอใจ ของผู้โดยสารต่อการให้การบริการเครื่องดื่มบนสายการบิน ของ บริษัท การบินไทย จำกัด [มหาชน] /นิภานันท์ เฉยพันธ์
รหัสดีโอไอ
Title ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาดบริการกับความพึงพอใจ ของผู้โดยสารต่อการให้การบริการเครื่องดื่มบนสายการบิน ของ บริษัท การบินไทย จำกัด [มหาชน] /
Creator นิภานันท์ เฉยพันธ์
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,
Publication Year 2551
Keyword บริษัทการบินไทย, บริการเครื่องดื่มบนสายการบิน
Phranakhon Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ