ปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องจักรแปรรูปอาหารของผู้ประกอบการ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องจักรแปรรูปอาหารของผู้ประกอบการ /
Creator มิตร ชูนิ่ม
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,
Publication Year 2549
Keyword ผู้ประกอบการ, เครื่องจักรแปรรูปอาหาร, ส่วนประสมทางการตลาด
Phranakhon Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ