![]() |
ศึกษากลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมพาสเจอไรซ์ของลูกค้า บริษัท มอมิลค์ จำกัด /นภวร ชลประเสริฐ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ศึกษากลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมพาสเจอไรซ์ของลูกค้า บริษัท มอมิลค์ จำกัด / |
Creator | นภวร ชลประเสริฐ |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | กลยุทธ์การตลาด, การตัดสินใจ, ผู้บริโภค, นมพาสเจอร์ไรส์, บริษัทมอมิลค์ |
ISBN | 974-317-605-4 |