ศึกษากลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมพาสเจอไรซ์ของลูกค้า บริษัท มอมิลค์ จำกัด /นภวร ชลประเสริฐ
รหัสดีโอไอ
Title ศึกษากลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมพาสเจอไรซ์ของลูกค้า บริษัท มอมิลค์ จำกัด /
Creator นภวร ชลประเสริฐ
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,
Publication Year 2547
Keyword กลยุทธ์การตลาด, การตัดสินใจ, ผู้บริโภค, นมพาสเจอร์ไรส์, บริษัทมอมิลค์
ISBN 974-317-605-4
Phranakhon Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ