การพัฒนากลยุทธ์การตลาดร้านโชวห่วย : กรณีศึกษาผู้ประกอบการ ร้านโชวห่วยเขตดอนเมือง /เฉลิมพร คงสินธ์
รหัสดีโอไอ
Title การพัฒนากลยุทธ์การตลาดร้านโชวห่วย : กรณีศึกษาผู้ประกอบการ ร้านโชวห่วยเขตดอนเมือง /
Creator เฉลิมพร คงสินธ์
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,
Publication Year 2547
Keyword ร้านโชว์ห่วย, กลยุทธ์การตลาด
ISBN 974-317-652-7
Phranakhon Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ