![]() |
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรโทรศัพท์ รหัสส่วนตัว (PIN Phone 108) ของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) /อนันต์ ศรีม่วง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการบัตรโทรศัพท์ รหัสส่วนตัว (PIN Phone 108) ของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) / |
Creator | อนันต์ ศรีม่วง |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | บริษัททศท คอร์ปอเรชั่น, บัตรโทรศัพท์, การตัดสินใจ, กลยุทธ์การตลาด |
ISBN | 974-317-634-9 |