ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ตัวแทนออกของ ในท่าอากาศยานกรุงเทพ /สินธุ์ฟ้า แสงจันทร์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า ในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ตัวแทนออกของ ในท่าอากาศยานกรุงเทพ /
Creator สินธุ์ฟ้า แสงจันทร์
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,
Publication Year 2547
Keyword ความพอใจของผู้ใช้บริการ, ความสัมพันธ์กับลูกค้า, ตัวแทนออกของ
Phranakhon Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ