ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ศูนย์บริการโตโยต้า ในเขตกรุงเทพมหานคร /สมสันต์ กางการ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ศูนย์บริการโตโยต้า ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator สมสันต์ กางการ
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร,
Publication Year 2547
Keyword ความพอใจของผู้ใช้บริการ, ศูนย์บริการโตโยต้า
ISBN 974-317-469-9
Phranakhon Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ