ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้า "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรี /นิตยา ก๊วยศิริกุล
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้า "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรี /
Creator นิตยา ก๊วยศิริกุล
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี,
Publication Year 2553
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์, ลูกค้า, การจัดซื้อ
Phetchaburi Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ