![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้า "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรี /นิตยา ก๊วยศิริกุล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสินค้า "หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์" ของลูกค้าในจังหวัดเพชรบุรี / |
Creator | นิตยา ก๊วยศิริกุล |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์, ลูกค้า, การจัดซื้อ |