![]() |
อิทธิพลของกระบวนการการสื่อสารในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /สุรศักดิ์ เจริญสุข |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | อิทธิพลของกระบวนการการสื่อสารในเครือข่ายสังคมออนไลน์ ที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | สุรศักดิ์ เจริญสุข |
Publisher | มหาวิทยาลัยนเรศวร, |
Publication Year | 2554 |
Keyword | การสื่อสาร, เครือข่ายสังคมออนไลน์, การท่องเที่ยว, ผู้บริโภค |