การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ เพื่อการพัฒนาให้เป็นลูกค้าที่มีความภักดี : กรณีศึกษา โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล /ณัฏฐวีณ์ ทรัพย์สิน
รหัสดีโอไอ
Title การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ เพื่อการพัฒนาให้เป็นลูกค้าที่มีความภักดี : กรณีศึกษา โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล /
Creator ณัฏฐวีณ์ ทรัพย์สิน
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2554
Keyword การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล, ความสัมพันธ์กับลูกค้า
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ