การศึกษาปัจจัยทางการตลาดและความพึงพอใจที่มีอิทธิพล ต่อพฤติกรรมการเดินทางมาประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย /อุดมกิจ สำราญกมล
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาปัจจัยทางการตลาดและความพึงพอใจที่มีอิทธิพล ต่อพฤติกรรมการเดินทางมาประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย /
Creator อุดมกิจ สำราญกมล
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2554
Keyword นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย, ความพอใจของนักท่องเที่ยว, ปัจจัยการตลาด
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ