![]() |
การศึกษาปัจจัยทางการตลาดและความพึงพอใจที่มีอิทธิพล ต่อพฤติกรรมการเดินทางมาประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย /อุดมกิจ สำราญกมล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การศึกษาปัจจัยทางการตลาดและความพึงพอใจที่มีอิทธิพล ต่อพฤติกรรมการเดินทางมาประเทศไทย ของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย / |
Creator | อุดมกิจ สำราญกมล |
Publisher | มหาวิทยาลัยนเรศวร, |
Publication Year | 2554 |
Keyword | นักท่องเที่ยวชาวอินเดีย, ความพอใจของนักท่องเที่ยว, ปัจจัยการตลาด |