![]() |
กลยุทธ์การส่งเสริมความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการ สายการบินไทยแอร์เอเชียของนักท่องเที่ยวชาวไทย /วรศิริ ผลเจริญ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การส่งเสริมความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการ สายการบินไทยแอร์เอเชียของนักท่องเที่ยวชาวไทย / |
Creator | วรศิริ ผลเจริญ |
Publisher | มหาวิทยาลัยนเรศวร, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | นักท่องเที่ยวชาวไทย, ความพอใจของนักท่องเที่ยว, ความภักดี, สายการบินไทยแอร์เอเชีย |