กลยุทธ์การส่งเสริมความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการ สายการบินไทยแอร์เอเชียของนักท่องเที่ยวชาวไทย /วรศิริ ผลเจริญ
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การส่งเสริมความพึงพอใจและความภักดีของผู้ใช้บริการ สายการบินไทยแอร์เอเชียของนักท่องเที่ยวชาวไทย /
Creator วรศิริ ผลเจริญ
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2553
Keyword นักท่องเที่ยวชาวไทย, ความพอใจของนักท่องเที่ยว, ความภักดี, สายการบินไทยแอร์เอเชีย
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ