พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อบุคคล จากซิตี้ แอดวานซ์ ในเขตกรุงเทพมหานคร /กิตติภัค ยังให้ผล, เบญจวรรณ ฟักน่วม, มโนทัศน์ จันทะรังศรี
รหัสดีโอไอ
Title พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อบุคคล จากซิตี้ แอดวานซ์ ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator กิตติภัค ยังให้ผล
Contributor เบญจวรรณ ฟักน่วม, มโนทัศน์ จันทะรังศรี
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2552
Keyword สินเชื่อบุคคล, ผู้บริโภค, ปัจจัยการตลาด, ซิตี้ แอดวานซ์, บริษัทซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง [ประเทศไทย]
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ