![]() |
พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อบุคคล จากซิตี้ แอดวานซ์ ในเขตกรุงเทพมหานคร /กิตติภัค ยังให้ผล, เบญจวรรณ ฟักน่วม, มโนทัศน์ จันทะรังศรี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | พฤติกรรมและปัจจัยทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อบุคคล จากซิตี้ แอดวานซ์ ในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | กิตติภัค ยังให้ผล |
Contributor | เบญจวรรณ ฟักน่วม, มโนทัศน์ จันทะรังศรี |
Publisher | มหาวิทยาลัยนเรศวร, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | สินเชื่อบุคคล, ผู้บริโภค, ปัจจัยการตลาด, ซิตี้ แอดวานซ์, บริษัทซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง [ประเทศไทย] |