ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลถึงพฤติกรรม ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในการเข้าพักโฮสเทลในเขตกรุงเทพมหานคร /ธนาวุฒิ ศุภางคะรัตน์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาดที่ส่งผลถึงพฤติกรรม ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ในการเข้าพักโฮสเทลในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ธนาวุฒิ ศุภางคะรัตน์
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2552
Keyword ปัจจัยการตลาด, นักท่องเที่ยวต่างชาติ, โรงแรม
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ