ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรือภัตตาคารเจ้าพระยาครุยส์ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย /กิตติกร เรืองขำ, จิดาภา สิทธิแพทย์, สุภาวดี พลพาหะ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรือภัตตาคารเจ้าพระยาครุยส์ ของนักท่องเที่ยวชาวไทย /
Creator กิตติกร เรืองขำ
Contributor จิดาภา สิทธิแพทย์, สุภาวดี พลพาหะ
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2552
Keyword นักท่องเที่ยวชาวไทย, การเลือกใช้บริการ, เรือภัตตาคารเจ้าพระยาครุยส์
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ