![]() |
การศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการนำเสนอสื่อโฆษณา ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล /นุชนารถ รุ่งเรือง, พัชราวัลย์ สุนันท์ศิริกุล, มณธิรา วิรมรัตน์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการนำเสนอสื่อโฆษณา ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล / |
Creator | นุชนารถ รุ่งเรือง |
Contributor | พัชราวัลย์ สุนันท์ศิริกุล, มณธิรา วิรมรัตน์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยนเรศวร, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | โฆษณา, กล้องถ่ายรูปดิจิตอล, ผู้บริโภค, การนำเสนอ |