การศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการนำเสนอสื่อโฆษณา ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล /นุชนารถ รุ่งเรือง, พัชราวัลย์ สุนันท์ศิริกุล, มณธิรา วิรมรัตน์
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาอิทธิพลของรูปแบบการนำเสนอสื่อโฆษณา ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อกล้องถ่ายภาพดิจิตอล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล /
Creator นุชนารถ รุ่งเรือง
Contributor พัชราวัลย์ สุนันท์ศิริกุล, มณธิรา วิรมรัตน์
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2552
Keyword โฆษณา, กล้องถ่ายรูปดิจิตอล, ผู้บริโภค, การนำเสนอ
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ