ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าไทยกับสินค้าต่างประเทศ ประเภทเครื่องแต่งกายของผู้หญิงทำงาน บริเวณตึกเอ็มไพร์ /ปริยาภรณ์ วิทยาวโรจน์กิจ, อภิตา เกียงสุภา
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าไทยกับสินค้าต่างประเทศ ประเภทเครื่องแต่งกายของผู้หญิงทำงาน บริเวณตึกเอ็มไพร์ /
Creator ปริยาภรณ์ วิทยาวโรจน์กิจ
Contributor อภิตา เกียรสุภา
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2551
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, การซื้อสินค้า, สินค้าไทย, สินค้าต่างประเทศ, สตรี
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ