![]() |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าไทยกับสินค้าต่างประเทศ ประเภทเครื่องแต่งกายของผู้หญิงทำงาน บริเวณตึกเอ็มไพร์ /ปริยาภรณ์ วิทยาวโรจน์กิจ, อภิตา เกียงสุภา |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าไทยกับสินค้าต่างประเทศ ประเภทเครื่องแต่งกายของผู้หญิงทำงาน บริเวณตึกเอ็มไพร์ / |
Creator | ปริยาภรณ์ วิทยาวโรจน์กิจ |
Contributor | อภิตา เกียรสุภา |
Publisher | มหาวิทยาลัยนเรศวร, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, การซื้อสินค้า, สินค้าไทย, สินค้าต่างประเทศ, สตรี |