การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ในเขตกรุงเทพมหานคร /ดวงดาว วงศ์ลักขยานันท์, ปิยวัฐ ไทยยืนวงษ์, พระมหาอุทิศ อินทรพรหม
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ดวงดาว วงศ์ลักขยานันท์
Contributor ปิยวัฐ ไทยยืนวงษ์, พระมหาอุทิศ อินทรพรหม
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2551
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, โฟมล้างหน้า
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ