![]() |
การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ในเขตกรุงเทพมหานคร /ดวงดาว วงศ์ลักขยานันท์, ปิยวัฐ ไทยยืนวงษ์, พระมหาอุทิศ อินทรพรหม |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การศึกษาปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการส่งเสริมการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า ในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | ดวงดาว วงศ์ลักขยานันท์ |
Contributor | ปิยวัฐ ไทยยืนวงษ์, พระมหาอุทิศ อินทรพรหม |
Publisher | มหาวิทยาลัยนเรศวร, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, โฟมล้างหน้า |