ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /ภัทรา พรหมสุรินทร์, สุทธิรัตน์ ปิ่นสญชัย
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ภัทรา พรหมสุรินทร์
Contributor สุทธิรัตน์ ปิ่นสญชัย
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2550
Keyword ผู้บริโภค, เบเกอรี่
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ