ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการเข้าชมโฆษณาออนไลน์ ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร /ปิยภรณ์ น้อยจันทร์, อำนาจ เสนนอก
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการเข้าชมโฆษณาออนไลน์ ของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ปิยภรณ์ น้อยจันทร์
Contributor อำนาจ เสนนอก
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2550
Keyword ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต, โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ