ความสัมพันธ์ทางการตลาดกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ ผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ด้านการท่องเที่ยว [E-Tourism] /ลินจง โพชารี
รหัสดีโอไอ
Title ความสัมพันธ์ทางการตลาดกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ ผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ด้านการท่องเที่ยว [E-Tourism] /
Creator ลินจง โพชารี
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2550
Keyword พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ด้านการท่องเที่ยว, ผู้บริโภค, การซื้อสินค้า, อินเตอร์เน็ต
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ