![]() |
ความสัมพันธ์ทางการตลาดกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ ผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ด้านการท่องเที่ยว [E-Tourism] /ลินจง โพชารี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความสัมพันธ์ทางการตลาดกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการ ผ่านพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ด้านการท่องเที่ยว [E-Tourism] / |
Creator | ลินจง โพชารี |
Publisher | มหาวิทยาลัยนเรศวร, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ด้านการท่องเที่ยว, ผู้บริโภค, การซื้อสินค้า, อินเตอร์เน็ต |