ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคู่สมรสในการเลือกใช้บริการจัดเลี้ยงในโรงแรม ในกรุงเทพมหานคร /ณัฐวุฒิ พงศ์ศิริ, ลัดดาวรรณ ทองใบ, ศุภกาญจน์ เลาหไพศาล
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคู่สมรสในการเลือกใช้บริการจัดเลี้ยงในโรงแรม ในกรุงเทพมหานคร /
Creator ณัฐวุฒิ พงศ์ศิริ
Contributor ลัดดาวรรณ ทองใบ, ศุภกาญจน์ เลาหไพศาล
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2550
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, คู่สมรส, บริการจัดเลี้ยงในโรงแรม, โรงแรม
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ