กลยุทธ์การตลาดสำหรับบริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดกลางและขนาดย่อม /เสกสิทธิ์ จันทรสาร
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การตลาดสำหรับบริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดกลางและขนาดย่อม /
Creator เสกสิทธิ์ จันทรสาร
Publisher มหาวิทยาลัยนเรศวร,
Publication Year 2548
Keyword กลยุทธ์การตลาด, บริษัทรับเหมาก่อสร้าง
Naresuan University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ