ผลของการเรียนแบบร่วมมือในการผสมผสานการอ่านและเขียนที่มีผลต่อความสามารถในการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
รหัสดีโอไอ
Title ผลของการเรียนแบบร่วมมือในการผสมผสานการอ่านและเขียนที่มีผลต่อความสามารถในการอ่านจับใจความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
Creator ปวีณา พิลึก
Contributor เสาวดี ธนวิภ
Publisher สถาบันราชภัฏนครสวรรค์
Publication Year 2546
Keyword การสอนด้วยสื่อ
Language thai
Nakhon Sawan Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ