การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาด กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภค /นภสร คำนับภา
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาด กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภค /
Creator นภสร คำนับภา
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร
Publication Year 2549
Keyword ส่วนประสมทางการตลาด, สินค้าเฮ้าส์แบรนด์, พฤติกรรมผู้บริโภค
Nakhon Pathom Rajabhat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ