![]() |
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาด กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภค /นภสร คำนับภา |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาด กับพฤติกรรมการซื้อสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ของผู้บริโภค / |
Creator | นภสร คำนับภา |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, สินค้าเฮ้าส์แบรนด์, พฤติกรรมผู้บริโภค |