|
การเปิดรับสาร ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล (2567) ของผู้บริโภค |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | การเปิดรับสาร ทัศนคติ และส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมละครเวที ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล (2567) ของผู้บริโภค |
| Creator | เมธาวี จรรยานนท์วิทย์ |
| Contributor | อัศวิน เนตรโพธิ์แก้ว |
| Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
| Publication Year | 2568 |
| Keyword | ทัศนคติ || ละครเวที |