ค่านิยมในภาพยนต์โฆษณา : ศึกษากรณีภาพยนต์โฆษณา ตั้งแต่พุทธศักราช 2546-2549 /บุษบา ทองอุปการ
รหัสดีโอไอ
Title ค่านิยมในภาพยนต์โฆษณา : ศึกษากรณีภาพยนต์โฆษณา ตั้งแต่พุทธศักราช 2546-2549 /
Creator บุษบา ทองอุปการ
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2549
Keyword ค่านิยม, ภาพยนตร์โฆษณา
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ