การจัดการระบบลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษาทัศนะของกลุ่มลูกค้าแพลทินั่ม ธนาคารกสิกรไทย /มยุรี พัธโนทัย
รหัสดีโอไอ
Title การจัดการระบบลูกค้าสัมพันธ์ กรณีศึกษาทัศนะของกลุ่มลูกค้าแพลทินั่ม ธนาคารกสิกรไทย /
Creator มยุรี พัธโนทัย
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2548
Keyword ธนาคารกสิกรไทย, ความสัมพันธ์กับลูกค้า, บริการลูกค้า
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ