ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป ของประชานในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ไส้กรอกซีพีไอเอฟ /ธีรานุช วรรณสาย
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป ของประชานในกรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์ไส้กรอกซีพีไอเอฟ /
Creator ธีรานุช วรรณสาย
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2548
Keyword การตัดสินใจ, ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป, ไส้กรอก
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ